Giỏ hàng

LINKWELL - thiết bị và giải pháp cho hệ thống tủ điện

LINKWELL - thiết bị và giải pháp cho hệ thống tủ điện

LINKWELL ELECTRIC (Shanghai) Co., Ltd. là công ty chuyên R&D, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chất lượng như quạt và bộ lọc, bộ gia nhiệt và bộ điều nhiệt, biến áp điều khiển, điều hòa tủ điện, thiết bị đầu cuối kết nối và các phụ kiện phụ kiện tủ điện khác.

Kể từ khi thành lập, Linkwell không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng chủng loại sản phẩm. Sản phẩm của Linkwell đã được bán và sử dụng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của công ty luôn tuân thủ chính sách chất lượng của thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Công ty CP Thương mại Nam Á là NPP độc quyền của hãng. Linkwell cung cấp các giải pháp chất lượng toàn diện, dải sản phẩm rộng phù hợp với nhiều loại tủ.

Giải pháp làm mát, chống bụi bẩn, điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm của Linkwell được ứng dụng nhiều trong các loại tủ tại thị trường Việt Nam là do dải sản phẩm đa dạng, độ bền cao, đáp ứng các yêu cầu chống thấm nước bên trong và bên ngoài, chống bụi và thoát nhiệt theo yêu cầu kỹ thuật. Với công nghệ được nghiên cứu giúp khách hàng lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, độ chính xác cao.

Máng nhựa đi dây được sản xuất từ vật liệu PC+ABS, vật liệu cách điện. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội: chịu được lực va đập tốt, chịu được lực uốn cao, sức căng tốt, chịu nhiệt độ cao (-20oC-65oC cho máng thường và -40oC-90oC cho máng Halogen-Free). Máng Non-halogen của Linkwell đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu như CE, ROHS, UL, TUV/CNAS/ilac-MRA - thành phần nguyên liệu đáp ứng các chỉ số oxy, mật độ khói độc hại khi cháy.  

 

Cầu đấu dây điện (domino) có rất nhiều loại như: Cầu đấu khối, cầu đấu mắt rời, cầu đấu giắc cắm, cầu đấu lắp ghép, cầu đấu nối đất… Ưu điểm kết nối chắc chắn, ngắt điện không ảnh hưởng toàn khu vực, điện áp lên đến 1000V, chất liệu chống cháy PA6.6 và phụ kiện đa dạng đầy đủ.