Giỏ hàng

HỆ THỐNG KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH 1507 SERIES

HỆ THỐNG KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH 1507 SERIES
Nếu so sánh trung tâm dữ liệu với một cơ thể sống, thì phần hạ tầng chính là cơ thể, những bộ phận vận hành, cấp phát nguồn, làm mát, … tương ứng với trái tim, còn dữ liệu chính là bộ não quyết định tất cả. Với lượng dữ liệu cực lớn nằm trong TTDL, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì, doanh nghiệp kinh doanh và các khách hàng đều chịu tổn thất nặng nề.


Nhìn từ góc độ nhà khai thác, khi trong TTDL của mình chứa đựng dữ liệu quan trọng của rất nhiều khách hàng thì việc xây dựng các giải pháp để bảo vệ dữ liệu lại càng thiết yếu.


Tủ rack, các tủ data center là một thiết bị vô cùng hữu ích để quản lý và tổ chức cơ sở hạ tầng mạng, giúp cho việc quản lý dễ dàng hơn. Việc sử dụng các loại tủ này cho phép các thiết bị hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Mục đích quan trọng của việc sử dụng các loại tủ này là bảo vệ các thiết bị có giá trị, cho việc bảo vệ, lưu trữ và quản lý tất cả các thiết bị phần cứng tiện lợi và dễ dàng hơn.


Để đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị cũng như thông tin trong các loại tủ thông tin Data center, chúng tôi Công ty Cổ phần Thương mại Nam Á mang đến cho Qúy đối tác, Chủ đầu tư, các doanh nghiệp một giải pháp an toàn cho các loại tủ cần được bảo mật thông tin và thiết bị này: Hệ thống khóa tủ điện tử thông minh 1507 Series – Yeeka - Các cách truy cập đa dạng, quản lý quyền hạn và truy vấn bản ghi. An toàn hơn, ổn định và tin cậy hơn. Dễ dàng sử dụng, cài đặt và bảo trì.
- Đa dạng cách thức truy cập: Chìa khóa cơ, điều khiển từ xa, mật khẩu bàn phím, thẻ IC, bluetooth (quét mã QR), vân tay.
- Kiểm soát truy cập từ phần mềm trình duyệt web và APP di động
- Với quản lý quyền hạn của người dùng, truy vấn hồ sơ hoạt động khóa và quản lý thông minh các tác vụ khóa
- Có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để theo dõi tình trạng nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ rack CNTT
- Áp dụng thiết kế mô-đun, đầu đọc RFID tích hợp
- Lái xe bằng động cơ điện, an toàn hơn, ổn định và tin cậy
- Tính linh hoạt cao của tủ, phù hợp với tủ trung tâm dữ liệu, tủ rack, và vv
- Kết nối PDU thông minh hoặc đơn vị điều khiển khác nhau để giao tiếp và điều khiển từ xa
- Chất liệu: Vỏ PA66 (GF30, UL94-V0), Tay cầm bằng kẽm Sơn tĩnh điện màu đen.


Today, it has been a trend.
Tomorrow, it will be the standard.