Giỏ hàng

SACOM quảng cáo TVC trên LED nội đô TP Hà Nội

           Từ năm 2018, COMELETRIC đã chính thức thông báo việc chọn Công ty Cổ phần Thương mại Nam Á (SACOM JSC) trở thành nhà phân phối độc quyền của Comeletric tại Việt Nam. Hợp tác này đánh dấu bước tiến mới giữa thương hiệu Comeletric và Sacom JSC trong việc phân phối các sản phẩm khóa, bảng điện mang thương hiệu Comeletric từ Ý tới thị trường Việt.

Việt Nam được cho là một trong số ít quốc gia kiểm soát dịch Covid tốt nhất thế giới và đang duy trì sự tăng trưởng dương trong kinh tế năm 2020. Với mong muốn tiếp nối sự phát triển bền vững, đưa hình ảnh thiết bị điện mang thương hiệu Comeletric trở nên quen thuộc với mọi người và tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu, Sacom JSC đã phối hợp hợp tác cùng Bizman Media – Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tại Việt Nam.

Các màn hình Led nội đô Hà Nội của Bizman Media có tính chất đặc biệt là đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên các nút giao thông đông đúc với lưu lượng phương tiện mỗi ngày qua lại cực lớn. Trong thời gian chờ đèn đỏ, người đi đường có nhiều thời gian để quan sát và theo dõi thông điệp, hình ảnh được phát trên màn hình quảng cáo.

Dưới đây là hai vị trí quảng cáo mà Sacom JSC đã lựa chọn, tin tưởng chắc chắn thu hút sự chú ý, gây ấn tượng và đặc biệt kích thích sự tiêu dùng của khách hàng mục tiêu.

1. Tại nút giao Ngã tư Hai Hà Trưng – Phan Chu Trinh

Ngã tư Hai Bà Trưng – Phan Chu Trinh là một trong những nút giao thông trọng điểm của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, có mật độ phương tiện qua lại đông đúc, cùng tầm nhìn thoáng và rộng. Chính vì vậy mà màn hình Led quảng cáo ngoài trời ốp bên ngoài mặt tiền của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội có cơ hội tiếp cận với lượng người qua lại mỗi ngày cực “khủng”.

1.1 Quảng cáo thương hiệu SACOM JSC

1.2 Quảng cáo thương hiệu COMELETRIC

Ngã tư Hai Bà Trưng – Phan Chu Trinh có mật độ giao thông lên tới 350 ngàn lượt phương tiện mỗi ngày đêm. Màn hình Led nằm ở vị trí đắc địa, tại góc cua nên có tầm nhìn xa tốt, đón được toàn bộ hướng nhìn của dòng phương tiện đi từ đường Hai Bà Trưng hướng về chợ Cửa Nam và hướng nhìn từ đường Phan Chu Trinh đi phố Lò Đúc.

2. Tại nút giao Quán Thánh – Hàng Bún

Tọa lạc tại nút giao thông trọng điểm của quận Ba Đình, gần với khu phố cổ, bờ hồ (Hồ Gươm) và các trung tâm vui chơi giải trí bậc nhất của Hà Nội, màn hình Led gắn bên ngoài mặt tiền của khách sạn Santa Barbara tại số 23 phố Quán Thánh có cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt lượng khách đi bộ, khách du lịch nước ngoài ở đây rất lớn.

Mặt tiền của khách sạn Santa Barbara nằm tại góc cua rộng và thoáng, nên màn hình Led tại đây có thể dễ dàng đón hướng nhìn của hai hướng di chuyển, bao gồm hướng Quán Thánh đi Thụy Khuê và hướng Hàng Bún đi Phan Đình Phùng.

2.1 Quảng cáo thương hiệu SACOM JSC

2.2 Quảng cáo thương hiệu COMELETRIC

2.3 Quảng cáo thương hiệu COMELETRIC

Nhìn chung, đây đều là các màn hình Led có diện tích lớn, phù hợp với tuyến đường, đảm bảo tầm nhìn từ có thể dễ dàng quan sát nội dung quảng cáo Sacom JSC phát sóng trên đó. Công nghệ màn hình Led quảng cáo có hình ảnh sắc nét, sinh động, đặc biệt càng tỏa sáng và bắt mắt hơn nữa vào ban đêm. Ngoài ra, khả năng điều chỉnh và thay thế marquette quảng cáo của màn hình Led rất dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí; phù hợp với những chiến dịch quảng cáo có nhiều giai đoạn.


Tiến tới, SACOM và BIZMAN đã và đang lên kế hoạch bắt đầu từ tháng 12/2020 sẽ cho triển khai TVC LED quảng cáo sản phẩm COMELETRIC & một số sản phẩm trọng điểm khác tại khu vực NB6 tại sân bay quốc tế Nội Bài.

(còn tiếp)