Giỏ hàng

SACOM JSC đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Ngày 30.11.2022, Công ty Cổ phần Thương mại Nam Á đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 Hệ thống Quản lý chất lượng bởi Đại diện Công ty TNV Việt Nam.

ISO 9001:2015, Đây là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận cho việc quản lý chất lượng của các doanh nghiệp, áp dụng cho các quá trình và kiểm soát các sản phẩm & dịch vụ của tổ chức cung cấp và quy định kiểm soát có hệ thống các hoạt động để đảm bảo rằng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng được đáp ứng.

Việc triển khai, xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là một trong những quyết định chiến lược của Công ty Cổ phần Thương mại Nam Á, giúp công ty cải tiến liên tục trong công tác quản lý doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng của khách hàng. Công ty TNHH Chứng nhận TNV Việt Nam cũng đánh giá cao với cam kết duy trì liên tục hệ thống quản lý chất lượng của công ty, đây chắc chắn là bước đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của SACOM trong tương lai.

Xác định giá trị cốt lõi là yếu tố con người, ở SACOM có những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về ngành Điện, đã và đang xây dựng được một đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh bao gồm những con người nhiệt huyết, chân thành và tận tâm với công việc, công ty mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những giải pháp tối ưu trong hệ thống điện. Khách hàng có thể tìm đến SACOM với các lĩnh vực như sau:

- Thiết bị đo lường, giám sát chất lượng điện năng.

- Thiết bị giám sát thông minh cho hệ thống HVAC.

- Thiết bị đóng cắt, chuyển mạch.

- Thiết bị cho hệ thống Năng lượng điện tái tạo.

- Thiết bị cơ khí, phụ kiện cho tủ điện.

- Logistics