Giỏ hàng

THƯ THÔNG BÁO ĐẠI LÝ TRUNG KIÊN - HẢI PHÒNG

Kính gửi:        QUÝ KHÁCH HÀNG,


           Công ty CP Thương mại Nam Á (SACOM JSC) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Bằng công văn này chúng tôi xin thông báo với Quý Khách hàng vv thiết lập đại lý khu vực như sau:

Như Quý Khách hàng đã biết, SACOM là Nhà phân phối (NPP) các vật tư thiết bị cho các đơn vị sản xuất tủ bảng điện thị trường Việt Nam như phụ kiện cơ khí Haitan/Hengzhu-Trung Quốc, máng cáp và thiết bị làm mát, phụ kiện cáp trong tủ điện LINKWELL-Trung Quốc, thiết bị đo lường Cewe-UK, thiết bị đo lường SECURE-Ấn Độ, khóa điều khiển máy cắt và dao cách ly COME-Ý, gioăng cao su-SACOM, thiết bị cho dự án solar và điện gió TELERGON-Spain và ADLER-Đức…. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất yêu cầu về kỹ thuật, tiến độ, tồn kho, giá cả cạnh tranh để phục cụ nhu cầu SXKD của Quý Khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiến độ cấp hàng cũng như phục vụ Khách hàng tốt hơn nữa, chúng tôi đã triển khai mở rộng các Đại lý trên các tỉnh thành trong cả nước.

          Bằng CV này, chúng tôi xin thông báo vv thiết lập Đại Lý Cấp I chính thức tại khu vực Hải phòng như sau:

Công  ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Trung Kiên

      • Địa chỉ 1: 231- Trần Nguyên Hãn – Lê Chân – Hải Phòng.
      • Địa chỉ 2: 6/68 – Cái Tắt – An Đồng – An Dương – Hải Phòng.                                                   
      • Website: www.trungkiengroup.com 
      • Người liên hệ: Mr. Nguyễn Trung Kiên-Giám đốc/0988 466 789

Email: thanhchikien@gmail.com

Email: kinhdoanh@trungkiengroup.com

 

Đề nghị Quý Khách hàng tại khu vực Hải phòng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ từ 5/4/2021 xin vui lòng liên hệ Mr Nguyễn Trung Kiên/mobile 0988.466.789, hoặc gửi về hòm thư: thanhchikien@gmail.com để nhận được báo giá cụ thể từng sản phẩm.  

 

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách hàng.

Xin chân thành cám ơn và trân trọng thông báo!